TOP 10 Phong Cách Decor Phòng Ngủ Đẹp Nhất 2024

Home » TOP 10 Phong Cách Decor Phòng Ngủ Đẹp Nhất 2024

TOP 10 Phong Cách Decor Phòng Ngủ Đẹp Nhất 2024

Bạn đang tìm kiếm các phong cách decor phòng ngủ đẹp? Nên bố trí nội thất phòng ngủ theo phong cách nào? Dưới đây là 10 phong cách decor phòng ngủ đẹp và độc đáo mà bạn nên xem xét. Cùng APA Academy tìm hiểu nhé!

Decor phòng ngủ đẹp phong cách tân cổ điển

Phong cách tân cổ điển với vẻ đẹp quý phái và sang trọng đã trở thành điều quen thuộc với nhiều gia đình. Đây là lựa chọn ưa thích của giới thượng lưu trong nhiều năm qua.

Tân cổ điển là sự kết hợp hoàn hảo giữa nét cổ điển và sự hiện đại. Sự hòa quyện này tạo ra một không gian không quá phức tạp nhưng vẫn đủ cuốn hút. Điều đó thể hiện sự tinh tế qua từng chi tiết.

Phòng ngủ theo phong cách tân cổ điển
Phòng ngủ theo phong cách tân cổ điển

Phòng ngủ theo phong cách tân cổ điển thường sử dụng các gam màu như trắng, vàng ánh kim, đen, xanh rêu, ghi xám,… Từ kiến trúc đến nội thất đều được chăm chút tỉ mỉ. Từ đó tạo nên không gian theo đúng tiêu chuẩn ‘khuôn vàng thước ngọc’. Đặc biệt là sự đối xứng và cân bằng trong thiết kế.

Nội thất như giường và tủ trong phòng ngủ được lựa chọn kỹ lưỡng. Nội thất thường là những sản phẩm cao cấp, với hình thức mang đầy nghệ thuật và thu hút. Gỗ, thủy tinh, và kim loại mạ vàng là những vật liệu phổ biến được sử dụng nhiều nhất.

Decor phòng ngủ đẹp phong cách Scandinavia

Phong cách Scandinavia mang đến không gian phòng ngủ với sự tươi sáng, thoải mái và gần gũi với thiên nhiên. Màu trắng là tông màu chủ đạo, kết hợp với các tông màu nhạt như màu xám, xanh pastel và vàng nhạt. Các vật dụng gỗ và trang trí tự nhiên như cây cỏ, hoa, đá cũng thường xuất hiện để tăng cường cảm giác gần gũi với thiên nhiên. Nội thất đơn giản, tối giản và chức năng là yếu tố quan trọng trong phong cách này.

Phòng ngủ đẹp phong cách Scandinavia
Phòng ngủ đẹp phong cách Scandinavia

Phòng ngủ phong cách Modern Classic

Phong cách Modern Classic là một sự tiến bộ từ phong cách tân cổ điển. Nó kết hợp giữa đặc điểm đương đại và tiện nghi của nội thất hiện đại. 

Khi nhắc đến Modern Classic, người ta thường liên tưởng đến thiết kế lộng lẫy, ấn tượng và tập trung vào sự tiện ích. Trong phong cách Modern Classic, sự chú ý đặc biệt được đặt vào bố cục, tạo nên không gian hoàn hảo.

Phòng ngủ phong cách Modern Classic
Phòng ngủ phong cách Modern Classic

Việc thiết kế phòng ngủ theo phong cách Modern Classic đặt lên hàng đầu các tiêu chí như sự đơn giản, ấn tượng và tiện nghi. Nội thất chất lượng cao và bền bỉ được ưu tiên hàng đầu. Sự sắp xếp và trang trí giường, tủ, sofa, bàn làm việc và bàn trang điểm theo phong cách Modern Classic đều cần sự tỉ mỉ. Những chi tiết nhỏ ấn tượng sẽ làm tăng vẻ đẹp riêng biệt của căn phòng và là cách thể hiện cá nhân của bạn.

Decor phòng ngủ đẹp phong cách Wabi Sabi

Nguyên cảm hứng của phong cách này xuất phát từ nền văn hóa Nhật Bản, với ý nghĩa tìm kiếm vẻ đẹp trong những điều không hoàn hảo. Wabi Sabi đã lan tỏa vào kiến trúc và trang trí nội thất của nhiều quốc gia châu Á.

Chính phong cách Wabi Sabi đã mang lại cho phòng ngủ một diện mạo mới, khác lạ nhưng vô cùng hài hòa và thân thiện. Đặc điểm quan trọng của nó là sự liên kết giữa không gian bên trong căn phòng và vẻ đẹp của thiên nhiên xung quanh.

Vẻ đơn giản và sự thô sơ là những đặc điểm chính của phong cách này. Các vật liệu như da, vải, gỗ, và các nguyên liệu tự nhiên khác thường được ưa chuộng. Bạn có thể thử áp dụng phong cách thiết kế đơn giản cho phòng ngủ. Có thể có các cửa sổ lớn hướng ra sân vườn tạo cảm giác tự do và gần gũi thiên nhiên. Sử dụng những vật liệu tự nhiên và tận dụng nội thất cũ hoặc bài trí theo kiểu không đối xứng. Từ đó tạo nên vẻ đẹp độc đáo của sự không hoàn hảo nhưng vẫn thu hút.

Phòng ngủ đẹp phong cách Wabi Sabi
Phòng ngủ đẹp phong cách Wabi Sabi

Decor phòng ngủ phong cách hiện đại

Phòng ngủ phong cách hiện đại là sự kết hợp của tính tối giản và linh hoạt. Màu sắc phổ biến trong phong cách này là các tông màu trung tính như xám, nâu, trắng, đen. Nội thất thường có các đường nét đơn giản và sắc sảo. Đèn trần và đèn bàn thường được sử dụng để tạo ánh sáng hiện đại và tạo điểm nhấn cho phòng ngủ.

Phòng ngủ phong cách hiện đại
Phòng ngủ phong cách hiện đại

Decor phòng ngủ đẹp phong cách Luxury sang trọng

Nếu bạn đã từng trải nghiệm bất kỳ căn phòng nào của giới thượng lưu, bạn sẽ bị cuốn hút ngay từ vẻ hào nhoáng và sang trọng của chúng. Mỗi chi tiết đều thể hiện cái tôi độc đáo của chủ nhân. Bạn có thể sử dụng các sản phẩm được tạo ra theo yêu cầu cụ thể hoặc được lựa chọn kỹ lưỡng dựa trên đặc điểm của căn phòng. Thiết kế phòng ngủ theo phong cách sang trọng ngày nay thích hợp với xu hướng nội thất tinh tế và quý phái hơn.

Phòng ngủ đẹp phong cách Luxury sang trọng
Phòng ngủ đẹp phong cách Luxury sang trọng

Ưu tiên cho các vật liệu cao cấp, bền bỉ. Đồng thời mang lại vẻ đẹp tương xứng với đẳng cấp của gia chủ. Sử dụng những vật liệu quý như gỗ tự nhiên, đá cẩm thạch, composite, pha lê, vải nhung, lông thú, kim loại mạ vàng, để hoàn thiện không gian sang trọng.

Sự tỉ mỉ trong quá trình thi công và sắp xếp nội thất được lựa chọn một cách kỹ lưỡng. Điều đó sẽ tạo ra một căn phòng lung linh và đẹp mắt. Thiết kế không gian mở, sự đồng nhất về màu sắc và kiểu dáng nội thất giúp căn phòng trở nên ấn tượng và quý phái.

Decor phòng ngủ đẹp phong cách Indochine

Phong cách Indochine thường được áp dụng trong các công trình sang trọng như khách sạn hoặc resort. Hiện nay, ngày càng có nhiều sự ưa chuộng đối với việc thiết kế nội thất theo phong cách Indochine. Đặc biệt là trong các căn hộ cao cấp.

Để tạo ra một căn phòng hoàn chỉnh theo phong cách Indochine, mọi chi tiết cần được chú trọng tỉ mỉ. Vật liệu phổ biến được sử dụng trong bố trí nội thất phòng ngủ bao gồm gỗ, mây tre, vải nhung, kim loại mạ vàng,… Sự kết hợp giữa sự giản dị và sang trọng tạo nên sức hấp dẫn đặc biệt. Đặc biệt là với những chủ nhân yêu thích thiết kế đẳng cấp.

Phòng ngủ đẹp phong cách Indochine
Phòng ngủ đẹp phong cách Indochine

Thiết kế phòng ngủ theo phong cách Indochine mang đậm đà bản sắc truyền thống của văn hóa Á Đông. Phong cách này hòa quyện với vẻ đẹp lãng mạn của phong cách Pháp. Sự đối lập của các gam màu như đỏ, đen xanh lá, nâu, trắng, xanh dương,… tạo nên một không gian thú vị và đầy tính hoài niệm.

Điểm đặc biệt của phong cách Indochine là sàn nhà hoặc thảm có những họa tiết đường viền ấn tượng. Ngoài ra, việc sử dụng các vật trang trí như tranh ảnh với chủ đề Đông Dương có thể làm nổi bật thêm không gian.

Decor phòng ngủ đẹp phong cách nghệ thuật (Art Deco)

Phong cách nghệ thuật tạo nên không gian phòng ngủ sang trọng và lộng lẫy. Sử dụng các màu sắc đậm như đỏ, đen, vàng và kết hợp với hoạ tiết hình học. Đèn trần sang trọng và các bức tranh nghệ thuật tạo điểm nhấn cho phòng ngủ độc đáo và quyến rũ.

Phòng ngủ đẹp phong cách nghệ thuật (Art Deco)
Phòng ngủ đẹp phong cách nghệ thuật (Art Deco)

Decor phòng ngủ phong cách Vintage 

Phòng ngủ phong cách Vintage đem đến không gian phòng ngủ với sự quyến rũ và cổ điển. Sử dụng đồ nội thất và trang trí theo phong cách thập niên 50, 60, 70. Màu sắc phổ biến là màu gỗ tự nhiên, xám nhạt và các tông màu pastel. Các vật dụng vintage và những chi tiết cổ điển tạo nên không gian ấm cúng và truyền thống.

Phòng ngủ phong cách Vintage
Phòng ngủ phong cách Vintage

Decor phòng ngủ đẹp phong cách truyền thống

Phong cách truyền thống tạo nên không gian phòng ngủ với sự trang trọng và cổ điển. Sử dụng nội thất và trang trí theo phong cách cổ điển, chất liệu gỗ cao cấp và các màu sắc tươi sáng như đỏ, xanh lục và vàng. Đèn chùm cổ điển và các chi tiết trang trí họa tiết sẽ làm nổi bật không gian phòng ngủ.

Phòng ngủ đẹp phong cách truyền thống
Phòng ngủ đẹp phong cách truyền thống

Việc bố trí nội thất phòng ngủ đẹp mang lại không gian nghỉ ngơi thoải mái. Bên cạnh đó còn phản ánh cá tính và gu thẩm mỹ của chủ nhân. Điều quan trọng là hãy tạo ra một môi trường thư giãn và thoải mái. Điều đó mang lại giấc ngủ ngon và tươi mới mỗi sáng thức dậy.

Bạn nên thời gian nghiên cứu và tìm hiểu về các phong cách decor phòng ngủ đẹp. Từ đó lựa chọn một phong cách phù hợp và tạo nên không gian phòng ngủ mơ ước của bạn. Nhớ luôn tập trung vào sự thoải mái và sự hài lòng của bản thân khi thực hiện việc decor. Vì phòng ngủ là nơi bạn thư giãn và tận hưởng giấc ngủ sau một ngày dài làm việc.

Hy vọng những gợi ý về 10 phong cách decor phòng ngủ đẹp sẽ giúp bạn có những ý tưởng và cảm hứng cho phòng ngủ của mình. Chúc bạn thành công trong việc trang trí phòng ngủ và tận hưởng không gian nghỉ ngơi của riêng mình. Đừng quên truy cập APA Academy để tránh bỏ lỡ những bài viết hay về kiến trúc nội thất nhé!

Ưu đãi đặc biệt
giảm tới 50% combo
khóa học chỉ trong
hôm nay

Đăng ký để nhận được những thông tin mới nhất về khóa học, lịch khai giảng khóa học mới, khuyến mãi...

Thời gian ưu đãi còn lại

0

Ngày

0

Giờ

0

Phút

0

Giây