Học Phí Đại Học Mỹ Thuật Công Nghiệp (UIFA) Cập Nhật Mới Nhất 2024

Home » Học Phí Đại Học Mỹ Thuật Công Nghiệp Hà Nội Cập Nhật Mới Nhất 2024

Học Phí Đại Học Mỹ Thuật Công Nghiệp Hà Nội Cập Nhật Mới Nhất 2024

Học phí của Trường Đại học Mỹ thuật Công nghiệp là bao nhiêu? Năm nay trường có những chương trình học bổng hoặc ưu đãi học phí nào không? Để biết thêm thông tin chi tiết về học phí, bạn có thể xem bài viết dưới đây trên APA Academy nhé!

Thông tin về Đại học Mỹ thuật Công nghiệp Hà Nội

  • Tên trường: Trường Đại học Mỹ thuật Công nghiệp
  • Địa chỉ: 360 đường La Thành, quận Đống Đa, Hà Nội, Việt Nam
  • Website: http://mythuatcongnghiep.edu.vn/
  • Facebook: www.facebook.com/mythuatcongnghiep.edu.vn/
  • Mã tuyển sinh: MTC
  • Email liên hệ tuyển sinh: phongcntt.mtc@moet.edu.vn
  • Số điện thoại tuyển sinh: 024 3851 247

Lịch sử phát triển

Trường Đại học Mỹ thuật Công nghiệp được thành lập vào ngày 8/7/1949 dưới tên là trường Quốc gia Mỹ nghệ. Vào tháng 12/1954, trường đã thay đổi tên thành trường Mỹ nghệ Việt Nam. Sau nhiều năm phấn đấu và đạt được nhiều thành tựu, trường đã được nâng cấp lên thành trường Trung cấp Mỹ nghệ Việt Nam. Vào ngày 6/6/1962, theo quyết định số 218 VH/QĐ của Bộ Văn hóa, trường tiếp tục thay đổi tên thành trường Trung cấp Mỹ thuật Công nghiệp.

Ngày 3/9/1965, Thủ tướng Chính phủ đã quyết định nâng cấp trường lên thành trường Cao đẳng Mỹ thuật Công nghiệp. Cuối cùng, vào ngày 16/11/1984, Trường được Thủ tướng Chính phủ đổi tên thành trường Đại học Mỹ thuật Công nghiệp, và từ đó đến nay vẫn giữ tên gọi này.

Đại học mỹ thuật công nghiệp Hà Nội
Đại học mỹ thuật công nghiệp Hà Nội

Mục tiêu phát triển

Mục đích phát triển của trường là trở thành một trung tâm hàng đầu về đào tạo và nghiên cứu trong lĩnh vực thiết kế Mỹ thuật ứng dụng trong hệ thống giáo dục Việt Nam. Đây nhằm mục đích cung cấp nguồn nhân lực có trình độ cao về Họa sĩ, để đáp ứng nhu cầu công nghiệp hóa và hiện đại hóa đất nước, cũng như để hội nhập với cộng đồng quốc tế.

Học phí của Trường Đại học Mỹ thuật Công nghiệp năm 2024 – 2025

Hiện tại, Trường Đại học Mỹ thuật Công nghiệp chưa tiết lộ mức học phí. Nhóm APA Academy sẽ cập nhật thông tin trong thời gian tới.

Học phí của Trường Đại học Mỹ thuật Công nghiệp năm 2023 – 2024

Trường Đại học Mỹ thuật Công nghiệp đã thông báo về việc điều chỉnh mức học phí năm 2023. Theo thông tin chi tiết, học phí sẽ được điều chỉnh tăng từ 1.500.000 VNĐ đến 3.000.000 VNĐ cho mỗi sinh viên trong suốt năm học.

Học phí của Trường Đại học Mỹ thuật Công nghiệp năm 2022 – 2023

Năm 2022, học phí của Trường Đại học Mỹ thuật Công nghiệp Hà Nội tăng 10% so với năm 2021, dẫn đến mức tăng từ 1.320.000 VNĐ đến 1.470.000 VNĐ cho mỗi sinh viên trong cả năm học.

Học phí của Trường Đại học Mỹ thuật Công nghiệp năm 2021 – 2022

Học phí của Đại học Mỹ thuật Công nghiệp cho chương trình đại học chính quy vào năm 2021 là 1.060.000 VNĐ mỗi tháng, tương đương 5.850.000 VNĐ mỗi kỳ học và tổng cộng 11.700.000 VNĐ một năm học cho mỗi sinh viên.

Phương thức nộp học phí

Đối với các khóa DH18, DH19, TC19, TC20, hệ ĐH song bằng

Để nộp học phí qua chuyển khoản, bạn cần chuyển khoản đến số tài khoản của Trường Đại học Mỹ thuật Công nghiệp.

Đối với khóa DH20, DH21, DH22, TC21, TC22, LT22

Nhà trường phối hợp với ngân hàng BIDV để thu học phí của sinh viên thông qua phương thức “Ủy nhiệm chi tự động”.

Khi nộp học phí, sinh viên cần chuyển tiền vào tài khoản cá nhân tại BIDV và đảm bảo số dư sau khi trừ các khoản phí duy trì thẻ ATM không ít hơn số tiền học phí cần nộp.

Đại học mỹ thuật công nghiệp
Đại học mỹ thuật công nghiệp

Chính sách hỗ trợ học phí

Chính sách giảm 70% học phí

Các đối tượng được giảm 70% học phí bao gồm:

  • Học sinh, sinh viên theo học các ngành nghệ thuật truyền thống và đặc thù tại các trường văn hóa – nghệ thuật công lập và ngoài công lập, như: nhạc công kịch hát dân tộc, nhạc công truyền thống Huế, đờn ca tài tử Nam Bộ…
  • Học sinh, sinh viên thuộc các chuyên ngành nhã nhạc cung đình, chèo, tuồng, cải lương, múa, xiếc; và một số nghề học nặng nhọc, độc hại, nguy hiểm trong giáo dục nghề nghiệp. Danh mục các nghề học nặng nhọc, độc hại, nguy hiểm do Bộ Lao động – Thương binh và Xã hội quy định.
  • Trẻ em học mẫu giáo và học sinh, sinh viên là người dân tộc thiểu số (không thuộc dân tộc thiểu số rất ít người) ở vùng có điều kiện kinh tế – xã hội đặc biệt khó khăn theo quy định của cơ quan có thẩm quyền.
Đại học mỹ thuật công nghiệp Hà Nội
Đại học mỹ thuật công nghiệp Hà Nội

Chính sách giảm 50% học phí

Các đối tượng được giảm 50% học phí bao gồm:

  • Trẻ em học mẫu giáo và học sinh, sinh viên là con của cán bộ, công nhân, viên chức mà cha hoặc mẹ bị tai nạn lao động hoặc mắc bệnh nghề nghiệp và đang nhận trợ cấp thường xuyên.
  • Trẻ em học mẫu giáo và học sinh phổ thông có cha mẹ thuộc diện hộ cận nghèo theo quy định của Thủ tướng Chính phủ.

Học phí Đại học Mỹ thuật Công nghiệp có mức học phí trung bình và có nhiều chính sách hỗ trợ học phí, cũng như các chương trình miễn giảm học phí hấp dẫn. APA Academy hy vọng rằng qua bài viết này, bạn sẽ tìm thấy những thông tin hữu ích. Ngoài ra, bạn cũng có thể đưa ra quyết định chọn trường phù hợp với khả năng của mình và điều kiện kinh tế của gia đình. Đừng quên theo dõi APA Academy để cập nhật các tin tức và mức học phí tại các trường Đại học – Cao Đẳng một cách nhanh chóng và chính xác nhất!

 

Ưu đãi đặc biệt
giảm tới 50% combo
khóa học chỉ trong
hôm nay

Đăng ký để nhận được những thông tin mới nhất về khóa học, lịch khai giảng khóa học mới, khuyến mãi...

Thời gian ưu đãi còn lại

0

Ngày

0

Giờ

0

Phút

0

Giây