Tổng Hợp Đề Thi Mỹ Thuật 2 (khối V) Đại Học Kiến trúc Hà Nội

Home » Tổng Hợp Đề Thi Mỹ Thuật 2 (khối V) Đại Học Kiến trúc Hà Nội Các Năm

Tổng Hợp Đề Thi Mỹ Thuật 2 (khối V) Đại Học Kiến trúc Hà Nội Các Năm

Bộ đề thi Mỹ thuật 2 (MT2) của Đại học Kiến Trúc Hà Nội (khối V) luôn được các bạn trẻ mong muốn trở thành kiến trúc sư tương lai đặc biệt quan tâm. Đây là môn thi bắt buộc trong kỳ thi năng khiếu tuyển sinh đại học khối V. APA Academy xin gửi đến bạn tài liệu tổng hợp các đề thi MT2 của Đại học Kiến trúc Hà Nội qua các năm. Đây sẽ là nguồn tài liệu tham khảo hữu ích để các sĩ tử có thể làm quen với bài thi và ôn luyện tại nhà.

Môn Mỹ thuật 2 (MT2) trong kỳ thi đầu vào của Đại học Kiến trúc Hà Nội còn được gọi là bố cục tạo hình. Môn này giúp thí sinh thể hiện tư duy về hình khối và bố cục, một kỹ năng không thể thiếu đối với các kiến trúc sư tương lai. Với tỷ lệ chiếm tới 50% điểm vẽ mỹ thuật, Mỹ thuật 2 là môn thi mà thí sinh cần tập trung ôn luyện để đạt được giấc mơ của mình. Việc có trong tay bộ đề thi tổng hợp MT2 chắc chắn sẽ giúp các bạn tự tin hơn trong kỳ thi sắp tới.

Dưới đây, APA Academy xin gửi tặng các bạn trọn bộ đề thi tổng hợp MT2 (Mỹ thuật 2) khối V – Đại học Kiến trúc Hà Nội qua các năm, dành cho những ai đang ôn luyện khối V.

Đề thi mỹ thuật 2 – Đại học Kiến trúc năm 2013

Trong bốn mùa xuân, hạ, thu, đông mỗi mùa có có vẻ đẹp riêng.
Anh/chị hãy vẽ một bố cục tạo hình với các đường nét và sắc độ đậm nhạt bằng chì đen trong hình chữ nhật có kích thước 18cm x 27cm để diễn tả vẻ đẹp của một trong bốn mùa trên.

Năm 2014

Trong cuộc đời, ai cũng có những ký ức về ngôi trường thân yêu của mình.

A/c hãy sử dụng các mảng hình chữ nhật, vuông, tròn và tam giác có sắc độ bằng chì đen. Các mảng hình có thể nằm trọn trong nhau nhưng không giao nhau và không có cạnh chung. Để bố cục tạo hình thể hiện ngôi trường trong hình chữ nhật có kích thước 27cm x 18cm.

Năm 2015 – Đề thi mỹ thuật 2

Trên tờ giấy thi, vẽ một miếng phẳng hình chữ nhật kích thước 20cm x 10cm. Dùng các đoạn thẳng chia hình trên thành 7 mảnh. Sau đó sắp xếp lại tạo thành một bố cục có ý nghĩa. Các mảnh có thể có sắc độ khác nhau, không được chồng lên nhau.

Đề thi Mỹ thuật 2 - ĐH Kiến trúc Hà Nội năm 2015
Đề thi Mỹ thuật 2 – ĐH Kiến trúc Hà Nội năm 2015

Năm 2016

Thước kẻ, êke, thước đo độ là những đồ dung học tậo thân thiết trong hành trang tuổi học trò.
Anh/chị hãy sử dụng những hình ảnh tượng trưng của chúng (hình tam giác vuông, hình chữ nhật, hình bán nguyệt) để tổ hợp thành một bố cục chủ đề: tình bạn.
Bố cục trên được thể hiện bằng chì đen với sắc độ khác nhau trong hình vuông 21cm x 21cm. Số lượng hình, thể loại hình không hạn chế.

Năm 2017

Sử dụng yếu tố mảng và hình miêu tả một trò chơi tuổi thơ.

Đề thi mỹ thuật 2 năm 2018

Trường ĐH Kiến trúc Hà Nội (HAU) được thành lập từ năm 1969. Năm 2019 đánh dấu 50 năm trưởng thành và phát triển của nhà trường.

A/c hãy trình bày một bố cục tạo hình bằng chì đen trong hình vuông kích thước 20cm x 20cm. Có sử dụng số 50 và chữ HAU để chào mừng sự kiện nêu trên.

Năm 2019

“Đàn kêu tích tịch tình tang,…”
Cây đàn là nhạc cụ được sử dụng phổ biến trong âm nhạc. Anh/chị hãy cách điệu hình ảnh cây đàn để trình bày một bố cục tạo hình trong hình vuông có kích thước 20cm x 20cm. Có thể kết hợp với hình bổ trợ khác. Thể hiện bằng chất liệu chì đen.

Đề thi mỹ thuật 2 năm 2020

Anh/chị hãy tổ hợp các khối lập phương đặc trong hình vuông kích thước 20cm x 20cm. Dùng các sắc độ khác nhau của chì đen để thể hiện thành một bố cục tạo hình có tính thẩm mỹ.
Các khối lập phương có kích thước to nhỏ tùy chọn và số lượng không hạn chế.

Năm 2021

Dịch bệnh Covid – 19 đã và đang ảnh hưởng sâu sắc đến các quốc gia trên toàn thế giới. Mạnh khỏe, vượt qua dịch bệnh là mong ước, khát khao và nỗ lực hàng đầu của nhân loại trong thời điểm hiện nay.

Anh/chị hãy thể hiện một bố cục tạo hình bằng chất liệu chì đen trong khung hình chữ nhật 18cm x 25cm để truyền tải thông điệp.

Đề thi mỹ thuật 2 năm 2022

Đề thi mỹ thuật 2, khối V trường đại học Kiến Trúc Hà Nội.
Đề được các bạn đánh giá là phải load 1 thời gian
Đề thi mỹ thuật 2 - Đại học Kiến trúc 2022
Đề thi mỹ thuật 2 – Đại học Kiến trúc 2022

Đề thi mỹ thuật 2 năm 2023

Đề 2 khối V- đại học Kiến Trúc Hà Nội 2023
Đề 2 khối V- đại học Kiến Trúc Hà Nội 2023

Đề thi mỹ thuật 2 – ĐH Kiến trúc năm 2024 – Mới nhất

Đề thi mỹ thuật 2 - ĐH Kiến trúc năm 2024 - Mới nhất
Đề thi mỹ thuật 2 – ĐH Kiến trúc năm 2024 – Mới nhất

Trên đây là tổng hợp các đề thi mỹ thuật 2 – Đại học Kiến trúc qua từng năm. Hy vọng đây sẽ là nguồn tài liệu tham khảo hữu ích để các sĩ tử có thể làm quen với bài thi và ôn luyện tại nhà. Đừng quên truy cập APA Academy để tránh bỏ lỡ những bài viết hay nhé!

Ưu đãi đặc biệt
giảm tới 50% combo
khóa học chỉ trong
hôm nay

Đăng ký để nhận được những thông tin mới nhất về khóa học, lịch khai giảng khóa học mới, khuyến mãi...

Thời gian ưu đãi còn lại

0

Ngày

0

Giờ

0

Phút

0

Giây